Chính sách đổi trả hàng

1. Điều kiện đổi trả

- Hàng bị lỗi không thể khắc phục được ( lỗi của nhà sản xuất).

- Sản phẩm khác với sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

- Hàng bị thiếu, không đủ số lượng như trong đơn hàng.

- Hàng không đúng mẫu mã, chủng loại như khách hàng đã đặt.

- Khi nhận hàng mà hàng bị rách bao bì, bong tróc, vỡ, móp méo…

2. Trường hợp không chấp nhận đổi trả 

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không báo trước.

- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng không vận hành đúng theo hướng dẫn.

- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi trả.

- Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hoá vì trầy xước, móp méo,…sau khi đã kiểm tra và ký nhận bàn giao.
 
3. Điều kiện áp dụng
 
- Thời gian đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong, nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi(nếu có),……

- Sản phẩm được xác định lỗi bởi kỹ thuật của Cứu Hỏa Gia Đình hoặc nhà sản xuất.
 
4. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
 
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại: 0911 999 114 và thông báo chi tiết tình trạng hàng, lý do đổi, trả hàng.
- Sau khi  nhận lại hàng chúng tôi sẽ xác định lại tình trạng, kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi, trả hay không (còn nguyên ven, chưa bóc tem của nhà sản xuất)
- Khi đã xác định được tình trạng hàng hóa do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Cứu Hỏa Gia Đình và nhà sản xuất.
- Thủ tục đổi trả hàng hoá được thực hiện trong vòng 7 ngày tính tư ngày Cứu Hỏa Gia Đình nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.