Chính sách bảo hành

Khi quý khách mua bất cứ sản phẩm nào của Safer Fire đều được hưởng chính sách bảo hành hiện hành của Cứu Hỏa Gia Đình đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

1. Điều kiện bảo hành

- Bảo hành sản phẩm khắc phục nếu lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do phía nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày giao hàng.

- Hóa đơn mua hàng khi quý khách mua hàng chính là phiếu bảo hành .

- Sản phẩm được bảo hành khi còn hóa đơn mua hàng và có đầy đủ thông tin người mua, chữ ký của người bán hàng.

2. Không đủ điều kiện bảo hành

- Khi không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không ghi đầy đủ thông tin.

- Sản phẩm không thể xác minh nguồn gốc là mua tại Safer Fire, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá hạn bảo hành được ghi trên phiếu.

- Sản phẩm có dấu hiệu hỏng hóc, bong tróc, móp méo, hoen rỉ, đứt vỡ, ẩm ướt… mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hại do chuột, côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi những cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được ủy quyền của Cứu Hỏa Gia Đình.

- Trong trường hợp đã quá hạn bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

3. Địa điểm bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn mua hàng tại trụ sở Công ty địa chỉ số 21 Mạc Thái Tổ và các đại lý của Cứu Hỏa Gia Đình trên toàn quốc.